Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Thúc đẩy quản lý doanh nghiệp bằng việc ứng dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể

Đối với hàng nghìn doanh nghiệp đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam, các bài toán liên quan đến quản lý doanh nghiệp luôn là vấn đề làm cho người lãnh đạo doanh nghiệp phải trăn trở để tìm hướng giải quyết và giúp công ty có thể đứng vững và phát triển trong hoàn cảnh cuộcđua cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Thực trạng mà hầu hết các doanh nghiệp gặp phải chính là việc thiếu sự đồng bộ thông tin giữa các bộ phận. Mỗi bộ phận làm việc một cách độc lập, rời rạc, đầu tư các chương trình phần mềm phục vụ cho công việc một cách riêng rẽ, dữ liệu công việc không được kết nối liên thông nên thường xảy ra tình trạng dữ liệu giữa các phòng ban bị chồng chéo, không khớp về số liệu hoặc khi các phòng ban khác hoặc lãnh đạo cần kiểm tra thông tin  liên quan cũng sẽ không cập nhật được ngay mà lại phải chờ đợi phòng ban khác tổng hợp lại. Việc tổng hợp các số liệu báo cáo bằng phương pháp thủ công vừa tốn nhiều thời gian mà lại thiếu sự chính xác.  Chính quy trình làm việc một cách thụ động đó đã làm cản trở sự phát triển doanh nghiệp, làm doanh nghiệp sẽ mất đi nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh.
Bởi vậy nhu cầu về phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể càng ngày trở nên cấp thiết. Chỉ có phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể mới có thể giúp doanh nghiệp giải quyết các khó khăn trên một cách triệt để và nâng cao năng lực cạnh tranh cũng như vị thế trên thị trường. Trong số những sản phẩm CNTT có tại thị trường phần mềm thì hệ thống phần mềm Điều hành doanh nghiệp và Quản lý công trình - iBom của Công ty Phần mềm Trí Tuệ là một hệ thống phần mềm quản lý hiệu quả cho hầu hết các loại hình doanh nghiệp trên thị trường Việt Nam hiện nay. Hệ thống phần mềm iBom không những có khả năng phục vụ chuyên môn cho các phòng ban, hơn thế nó sẽ giải quyết mối quan hệ giữa các phòng ban, lưu thông mối liên hệ giữa các phòng ban thông qua quy trình được người dùng tự định nghĩa qua các phân hệ phần mềm. Hiện nay iBom là sự tổng hợp của các phân hệ phần mềm sau:
- Phân hê Điều hành công việc (iBom.O)
- Phân hệ Quản lý Văn bản (iBom.DOC)
- Phân hệ Quản lý Nhân sự (iBom.HR)
- Phân hệ Quản lý Tài sản (iBom.AM)
- Phân hệ Quản lý Kho (iBom.S)
- Phân hệ Quản lý Cung ứng (iBom.SCM)
- Phân hệ Quản lý Công trình (iBom.PM)
- Phân hệ Quản lý Đầu tư (iBom.IM)

Kiến trúc tổng thể hệ thống phần mềm iBom

Tất cả các phân hệ nêu trên sẽ tạo thành một chuỗi mắt xích có sự liên kết và đan xen chặt chẽ với nhau, trong đó kết quả công việc từ phân hệ này có thể là thông tin đầu vào của phân hệ khác. iBom giúp nhà quản lý có thể bao quát được công việc của tất cả các phòng ban, liên kết công việc và dữ liệu của các phòng ban, dự án, từ đó sẽ tổng hợp, phân tích, đánh giá để hỗ trợ ra quyết định chính xác, nhanh chóng.
Không chỉ phù hợp đối với các cấp quản lý, phần mềm iBom còn hỗ trợ trực tiếp nhân viên ở các phòng ban trực thuộc có thể tự kiểm soát công việc của mình và trao đổi với những người liên quan một cách thuận tiện nhất, tạo sự kết nối giữa các bộ phận thi công công trình và các cấp quản lý.
Với hệ thống phần mềm iBom, doanh nghiệp sẽ hoạch định các luồng công việc một cách khoa học đến từng phòng ban, tạo dựng, duy trì môi trường làm việc mà qua đó mọi thông tin, hoạt động đều được chia sẻ, phản hồi một cách thuận tiện. Thông tin được luân chuyển tự động giữa các bước của quy trình và được kiểm soát chặt chẽ. Cách làm này tạo ra năng suất lao động và hiệu quả quản lý thông tin rất cao cho doanh nghiệp.
Nhanh tay ĐĂNG KÝ  TƯ VẤN MIỄN PHÍ hệ thống phần mềm iBom để có sự trải nghiệm thực tế về những ứng dụng rất tuyệt vời này nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét