Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ - iBom.ONE

Việc sử dụng phần mềm vào việc quản lý doanh nghiệp là yêu cầu cấp thiết nhất đối với các doanh nghiệp và việc lựa chọn phần mềm quản trị phù hợp đang là bài toán khó đối với hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Quản lý doanh nghiệp là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh - sản xuất, quản lý doanh nghiệp không tốt, các doanh nghiệp luôn phải đứng trước những nguy hiểm rình rập. 
Trong quản lý doanh nghiệp chúng ta thường sẽ gặp các bài toán quản trị như: quản trị khách hàng, quản trị nhân sự, quản trị dự án. Thay vì phải quản trị một đống giấy tờ hay thủ tục phức tạp thì giờ đây tất cả sẽ được tối ưu hóa bằng giải pháp sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp. Phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ iBom.ONE được thiết kế thông minh sử dụng thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, quản lý doanh nghiệp hiệu quả mà chuyên nghiệp.



Có thể nói, iBom.ONE là một giải pháp tổng thể tích hợp các phân hệ quản lý trên iBom tạo thành một hệ thống quản lý doanh nghiệp xuyên suốt và chuyên sâu từ các cấp lãnh đạo xuống đến các phòng ban, đơn vị thành viên và ngược lại. Phần mềm đặc biệt hiệu quả khi áp dụng vào các đơn vị thuộc lĩnh vực xây lắp và công trình. iBom.ONE cho phép liên kết và kiểm soát công việc cũng như các đối tượng quản lý trong tất cả các khâu điều hành trong doanh nghiệp. Phát hiện và xử lý tất cả mọi công việc theo quy trình khép kín, tìm giải pháp thích hợp để xử lý vụ việc nhanh chóng.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp iBom.ONE là giải pháp thông minh cho việc quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể nâng cao hiệu quản lý, hiệu quả công việc, quản lý theo hướng chuyên nghiệp. Sử dụng phần mềm bạn có thể quản lý mọi lúc mọi nơi, quản lý bao quát và tổng thể từ vấn đề nhân sự đến công việc của nhân viên. Điều hành nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và nguồn lựa hiệu quả nhất. Việc sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ này sẽ đưa doanh nghiệp của bạn theo kịp xu thế và phát triển theo hướng chuyên nghiệp và bền vững hơn.
Đăng ký tư vấn sản phẩm TẠI ĐÂY để khám phá sự tiện ích phần mềm của chúng tôi.
Mọi chi tiết liên hệ qua email: Contact@isoftco.com

3 nhận xét:

  1. Doanh nghiệp với tầm khoảng bao nhiêu người thì có thể dùng phần mềm này vậy ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phần mềm áp dụng cho các doanh nghiệp số lượng lớn bạn nhé, bên bạn có khối nhân sự, kỹ thuật là bao nhiêu người?

      Xóa
  2. Vâng, thế cho mình đăng ký dùng thử nhé

    Trả lờiXóa