Quản lý điều hành doanh nghiệp là việc không hề đơn giản, đặc biết là trong tình hình cạnh tranh hiện nay. Nhà quản lý thường ở trong tình trạng có quá nhiều việc cần kiểm soát nhưng lại không đủ thời gian. Làm sao để theo dõi tiến độ công việc, nâng cao năng suất của nhân viên, làm sao để cập nhật thông tin một cách nhanh nhất, làm thế nào để cắt giảm chi phí, làm sao để theo sát được tình hình toàn bộ các lĩnh vực, hạng mục,...? Có quá nhiều điều cần phải làm.
Giải pháp cho các vấn đề trên chỉ có thể là ứng dụng phần mềm hỗ trợ cho công tác quản lý, quản trị và điều hành doanh nghiệp.
Chúng tôi xin giới thiệu phần mềm quản lý doanh nghiệp iBom. Phần mềm sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhà quản lý trên tất cả các mảng của hoạt động quản trị doanh nghiệp.
Vì sao bạn nên lựa chọn phần mềm quản lý doanh nghiệp iBom
1. Phần mềm đa dạng về cấu trúc sản phẩm
Phần mềm quản trị doanh nghiệp tổng thể iBom gồm 8 phân hệ chính:
- Quản lý thi công xây dựng
- Quản lý Đầu tư
- Quản lý điều hành công việc
- Quản lý Nhân sự
- Quản lý Văn bản, Công văn, Tài liệu
- Quản lý Kho
- Quản lý Cung ứng
- Quản lý Tài sản
Như vậy, iBom cung cấp cho doanh nghiệp đa dạng các giải pháp. Bạn có thể lựa chọn sử dụng một, nhiều phân hệ hoặc triển khai đồng bộ cả hệ thống tùy vào đặc điểm và mục đích phát triển của doanh nghiệp.
Các phân hệ và mối liên kết các phân hệ của phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể iBom
2. Linh hoạt, mềm dẻo, dễ dàng tùy chỉnh cho phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp
Hầu hết các phần mềm hiện nay thường yêu cầu người dùng phải tùy chỉnh theo bản thương mại hóa của nhà cung cấp. Tuy nhiên, phần mềm quản trị doanh nghiệp iBom cho phép doanh nghiệp dễ dàng tùy chỉnh, mở rộng theo nhu cầu và đặc thù của mình dù đơn giản hay phức tạp đến đâu. Phần mềm rất linh hoạt trong tùy biến.
3. iBom là phần mềm duy nhất cung cấp giải pháp phần mềm quản lý cho doanh nghiệp xây dựng
Có rất nhiều phần mềm trên thị trường hiện nay, tuy nhiên, chưa có phần mềm nào chuyên sâu cho lĩnh vực quản lý xây dựng. iBom cung cấp giải pháp cho cả chủ đầu tư và nhà thầu thi công xây dựng. Phần mềm hỗ trợ đắc lực trong việc quản lý chi phí, vật tư, nhân lực, quản lý tiến độ, hợp đồng, lập kế hoạch, nghiệm thu, dự toán,...
4. Dễ dàng quản lý mọi lúc mọi nơi, không mất chi phí cài đặt
Được thiết kế trên nền tảng web (web-based), nhà quản lý có thể dễ dàng truy cập sử dụng ở bất kì đâu, bất kì lúc nào, chỉ cần có thiết bị kết nối Internet như laptop, mobile,.... Bên cạnh đó, bạn cũng không phải mất công cài đặt hay đầu tư thêm thiết bị mới sử dụng được phần mềm như các phần mềm khác.
Tất cả các thông tin đều được lưu trữ tập trung trên phần mềm, thuận tiện cho việc nắm bắt tình hình tổng quan. Không những vậy, phần mềm còn có hệ thống nhắc nhở, cảnh báo người dùng về công việc, tiến độ,...
5. Đa dạng về gói dịch vụ cung cấp
Khách hàng có thể sử dụng theo hình thức mua license vĩnh viễn hoặc thuê phần mềm trong khoảng thời gian nhất định, tùy mục đích của doanh nghiệp
6. Giúp DN nâng cao hiệu quả làm việc, tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như chi phí văn phòng
Tất cả các công việc đều sẽ được xử lý trực tiếp trên hệ thống phần mềm, nhờ vậy, thông tin được truyền đi một cách liên tục, nhanh chóng, chính xác tránh tình trạng phải chờ đợi người liên quan có mặt ở công ty để thảo luận, giải quyết. Bên cạnh đó, phần mềm còn có tính năng cảnh báo, nhắc nhở, yêu cầu xử lý qua tin nhắn, skype, email,... Nhờ vậy, công việc sẽ được xử lý nhanh gọn hơn.
Phần mềm cũng giúp tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như các chi phí văn phòng như chi phí in ấn, vận chuyển, lưu trữ, văn phòng phẩm,...do tất cả các thông tin, tài liệu đều được lưu trữ ngay trên phần mềm. Các công văn, tài liệu, văn bản được lưu trữ trên phần mềm và đều có thể được tra cứu, tìm kiếm dễ dàng thông qua bộ lọc.
7. Đồng bộ hoá về dữ liệu
iBom có khả năng kết nối công việc và dữ liệu của các phòng ban, các công trình/dự án từ khắp mọi nơi để tạo thành hệ quản trị và điều hành tổng thể DN với dữ liệu được thống nhất. Với phần mềm quản lý doanh nghiệp iBom, nhà quản lý có thể dễ dàng bao quát được công việc của tất cả các phòng ban, liên kết công việc và dữ liệu của các phòng ban, dự án để phân tích, đánh giá và đưa ra quyết định chính xác, nhanh chóng.
8. Khả năng tích hợp và tương tác với các hệ thống khác
iBom có khả năng tích hợp và tương tác với nhiều hệ thống khác gồm:
- Khả năng tích hợp và đồng bộ với dữ liệu trên hệ thống AD (Active Directory) của Windows thông giao thức LDAP
- E-mail: giúp thuận tiện trong việc trao đổi
- Máy chấm công: phần mềm sẽ tự động lấy dữ liệu vào/ra ở máy chấm công và đưa lên hệ thống giúp nhân viên quản lý nhân sự thuận tiện trong chấm công, tính lương và đánh giá nhân sự.
Tìm hiểu thêm về phần mềm tại http://www.ibom.com.vn/
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ TRẢI NGHIỆM PHẦN MỀM NGAY BÂY GIỜ!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét