Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2020

Các tiêu chí để lựa chọn phần mềm quản trị doanh nghiệp tốt nhất


Hiện có rất nhiều phần mềm quản trị doanh nghiệp được quảng cáo trên thị trường với nhiều tính năng ưu Việt, thậm chí là miễn phí. Giữa hàng tá những phần mềm đó nếu chúng ta muốn tìm kiếm một sản phẩm tốt nhất, hiệu quả và thông minh nhất thì cần bỏ túi những tiêu chí đánh giá phù hợp.

Cùng điểm danh các tiêu chí đánh giá chung để bỏ túi ngay cho mình một phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất nhé

Tính ổn định cao

Với một phần mềm có thể kiểm soát và quản lý doanh nghiệp doanh nghiệp chặt chẽ thì phần mềm đó phải có tính ổn định và chất lượng cao. Nếu như một phần mềm quản lý đang sử dụng mà phát sinh lỗi sẽ gây ra những thiệt hại lớn cho doanh nghiệp, mất thời gian khắc phục lỗi gây cản trở hoạt động kinh doanh. 

Khả năng phân quyền

Việc sử dụng một phần mềm quản lý cho tổng thể doanh nghiệp với những bộ phận, phòng ban khác nhau nên phần mềm đó phải có khả năng phân quyền. Cần xác định được quyền hạn truy cập và trách nhiệm của từng người, chức năng phân quyền cần được thực hiện chi tiết, bảo mật.

An toàn và bảo mật

Tiêu chí tiếp theo để lựa chọn phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất đó chính là tính bảo mật cao, kiểm soát dữ liệu chặt chẽ và an toàn. Các khả năng thao tác và xử lý dữ liệu phải dựa trên chức danh công việc của từng người để đảm bảo an toàn và uy tín.

Khả năng mở rộng, linh hoạt theo nhu cầu

Một phần mềm quản lý doanh nghiệp hiệu quả cần phải có kế hoạch phát triển và khả năng mở rộng liên tục. Mỗi doanh nghiệp có tính năng thù riêng và biến đổi theo từng giai đoạn phát triển cho nên phần mềm đó phải có tính linh hoạt, được chỉnh sửa theo nhu cầu và phải phù hợp cho tất cả các loại hình doanh nghiệp/công ty.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp IBOM của Công ty phần mềm Trí Tuệ (ISOFTCO) được thiết kế đáp ứng được 6 tiêu chí lựa chọn chung của khách hàng. Phần mềm sử dụng trực tuyến nên người quản trị có thể quản lý doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi, ổn định, bảo mật và tiết kiệm mọi chi phí.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ


1 nhận xét:

  1. Có thể được tìm hiểu cụ thể hơn về sản phẩm này không bạn?

    Trả lờiXóa