Thứ Tư, 9 tháng 1, 2019

Ứng dụng hiệu quả CNTT vào công tác quản lý doanh nghiệp

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ tới hầu hết các ngành, lĩnh vực cụ thể như kinh doanh, sản xuất – tự động hóa, giao thông, tài chính – ngân hàng, giáo dục, y tế, nông nghiệp. Đây vừa là thách thức lớn cũng là những cơ hội cho các doanh nghiệp nào biết cách tận dụng lợi thế của những công nghệ mới mang lại.

Do vậy, việc ứng dụng hiệu quả CNTT trong quản lý doanh nghiệp hiện được coi là một trong những giải pháp tối ưu và quan trọng trong công tác điều hành doanh nghiệp.




Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều tin tưởng và ứng dụng giải pháp công nghệ phần mềm quản lý doanh nghiệp iBom.ONE nhằm góp phần làm giảm áp lực chi phí, tăng năng suất lao động, hiệu quả vận hành và năng lực cạnh tranh.

iBom.ONE - là một giải pháp tổng thể về Điều hành doanh nghiệp và Quản lý Thi công công trình - giải pháp quản trị hiệu quả đối với kế hoạch, tiến độ, chi phí, vật tư, thiết bị, nhân lực, dòng tiền của công trình, đồng thời nâng cao hiệu quả công tác nhân sự - tiền lương, công tác hành chính và công tác điều hành chung trong doanh nghiệp.

Với iBom.ONE, Doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm cho một giải pháp quản lý và điều hành tổng thể nhằm:

  1. Nâng cao hiệu quả quản lý
  2. Nâng cao hiệu quả công việc
  3. Tiết kiệm tối đa nguồn lực & chi phí
  4. Điều hành nhanh chóng và mọi lúc mọi nơi

Việc ứng dụng giải pháp iBom.ONE trong quản lý doanh nghiệp sẽ mang lại nhiều hiệu quả cũng như doanh nghiệp sẽ có cơ hội để phát huy được hết các nguồn lực của mình.


Còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh tay ĐĂNG KÝ  để tương tác cùng iBom hoàn toàn miễn phí. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên đấy!

2 nhận xét:

  1. Việc ứng dụng hiệu quả CNTT trong quản lý doanh nghiệp hiện được coi là một trong những giải pháp tối ưu và quan trọng trong công tác điều hành doanh nghiệp => Đúng là có rất nhiều đơn vị ứng dụng các giải pháp công nghệ rồi :)

    Trả lờiXóa
  2. Bạn Tuệ Nhi tiếp cận với công nghệ thông tin nhạy bén đó ạ. Không biết phía công ty của bạn Tuệ Nhi đã sử dụng phần mềm gì cho quản lý doanh nghiệp rồi ạ?

    Trả lờiXóa