Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Lợi ích của việc ứng dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp trong quản lý

Theo một nghiên cứu mới nhất, đa số các doanh nghiệp đã tiếp thu những tiến bộ khoa học kỹ thuật bằng việc ứng dụng triển khai phần mềm quản lý doanh nghiệp để đổi mới công tác quản lý nhằm siết chặt công tác quản lý và giảm chi phí quản lý doanh nghiệp.




Phần mềm quản lý doanh nghiệp iBom.ONE được xây dựng nhằm trợ giúp giải quyết vấn đề quản lý cho các doanh nghiệp nhằm siết chặt, cải thiện và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
  • Giảm chi phí quản lý, tăng doanh thu và lợi nhuận
  • Nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý, tối đa hóa năng suất nhờ tính liên kết giữa các phòng ban
  • Chuẩn hóa quy trình xử lý công việc theo luồng thông qua việc sử dụng phần mềm. Giảm bớt nhân sự tham gia quá trình quản lý và thực thi sẽ tiết kiệm chi phí quản lý.
  • Hỗ trợ công tác quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh, tra cứu dữ liệu nhanh chóng, tránh bỏ lỡ các cơ hội kinh doanh và tăng doanh thu.
  • Quản trị thông tin hiệu quả và toàn diện trên cùng một hệ thống
  • Quản trị mô hình tổng công ty, tập đoàn, thiết kế linh động nên rất dễ dàng trong việc mở rộng phạm vi quản lý của doanh nghiệp.
Phần mềm quản lý doanh nghiệp iBom.ONE là giải pháp công nghệ liên tục nhận được sự đánh giá cao từ Ban tổ chức các cuộc thi như Nhân tài Đất Việt, Sao Khuê qua các năm. Và mới đây nhất đã lọt vào top một trong bốn doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu trong Giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông (CNTT-TT) TP.HCM Lần V được tổ chức sáng ngày 28/12/2018 vừa qua.


Với kinh nghiệm triển khai dày dặn cho các đơn vị, doanh nghiệp lớn và chất lượng sản phẩm cực tốt iBom.ONE luôn là sự lựa chọn hàng đầu từ các doanh nghiệp. Nhanh tay ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để trải nghiệm nhé.

3 nhận xét:

  1. đăng ký dùng thử là miễn phí chứ ạ? Có phát sinh chi phí gì không ta?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dùng thử là miễn phí mà bác, làm gì có phát sinh gì đâu. Bác vào dùng thử đi, tôi thấy phần mềm được lắm đó

      Xóa
  2. Tìm hiểu sơ qua thấy khá ưng giải pháp quản lý bên ibom. Vào dùng thử cái xem mức độ phù hợp ra sao :D

    Trả lờiXóa