Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Thời ký công nghiệp hóa doanh nghiệp vừa và nhỏ có nên thay đổi?

Để tồn tại và phát triển doanh nghiệp trong thời đại công nghệ như hiện nay ngoài nguồn vốn, nỗ lực chúng ta cần có cuốn kinh nghiệm của riêng mình.

Một số chia sẻ kinh nghiệm trong quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ:
  • Xây dựng thương hiệu
Mục đích của kinh doanh là lợi nhuận và để có lợi nhuận thì phải tạo ra thương hiệu để bán cho khách hàng. Xây dựng một thương hiệu tốt với quảng bá sâu rộng sẽ tạo được ấn tượng và lòng tin từ khách hàng
  • Mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh
Để phát triển quy mô doanh nghiệp bạn cần phải thường xuyên mở rộng hoạt động kinh doanh, một doanh nghiệp không chỉ hoạt động về một lĩnh vực mà còn có thể mở rộng sang các lĩnh vực khác. Chủ động nguồn vốn, dự án và tìm kiếm nhân lực để phát triển.


  • Áp dụng các khoa học công nghệ
Ngoài những kỹ năng chuyên sâu thì theo những cuộc khảo sát chất lượng nếu muốn quản lý một doanh nghiệp phát triển bền vững thì cần phải theo kịp những tiến bộ khoa học công nghệ, áp dụng CNTT trong công tác quản lý doanh nghiệp nhất là đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ iBom.ONE luôn là giải pháp hàng đầu cho việc quản lý doanh nghiệp tổng thể từ vấn đề nhân sự, văn bản, dự án công trình, điều hành công việc cho đến quản lý tài sản công.

Giải pháp mang đến những lợi ích to lớn cho doanh nghiệp trong công tác quản lý, điều hành và quản trị doanh nghiệp, giúp nâng cao hiệu quả quản lý, hiệu quả công việc và điều hành nhanh chóng mọi lúc mọi nơi.



ĐĂNG KÝ NHẬN QUÀ TẶNG

1 nhận xét: