Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Phần mềm quản lý doanh nghiệp - giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Trong nền kinh tế thị trường đa dạng với xu thế hội nhập kinh tế sâu rộng nhất hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp phải đối mặt với rất nhiều vấn đề liên quan đến sản xuất kinh doanh để nâng cao hiệu quả và tối đa hoá lợi nhuận.



Việc các nhà lãnh đạo lựa chọn cho mình giải pháp quản lý doanh nghiệp đúng đắn sẽ đem lại sự ổn định và lâu dài cho sự phát triển của doanh nghiệp mình.

Vậy đâu là yếu tố khiến phần mềm quản lý doanh nghiệp iBom.ONE được tin dùng và ưa chuộng đến thế?

  • iBom.ONE với thiết kế tổng thể, mềm dẻo về quy trình, dữ liệu, cơ cấu tổ chức và hoàn toàn làm chủ mã nguồn nên dễ dàng customize phù hợp với mô hình và quy trình quản lý của các doanh nghiệp.
  • Theo dõi và kiểm soát quá trình cốt lõi trong hoạt động sản xuất, kinh doanh
  • iBom.ONE đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản trị doanh nghiệp cho mọi loại hình doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư, giảm rủi ro
  • Tích hợp công nghệ hiện đại và chuyên nghiệp


ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ để có cơ hội tương tác cùng giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp của chúng tôi. iBom.ONE đặc biệt phù hợp cho các đơn vị doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ.

11 nhận xét:

  1. Hệ thống lớn như này sợ dùng không hết được anh em ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hình như bạn có thể lựa chọn các phân hệ mà mình có nhu cầu quản lý đó

      Xóa
    2. Vâng, được chọn thì tốt quá rồi ạ. Giờ vào đăng ký dùng thử luôn nè

      Xóa
  2. Nếu không dùng hết cả giải pháp thì mình có thể lựa chọn từng phân hệ nhỏ trong đó như quản lý kho, nhân sự chẳng hạn. Đúng không ibom?

    Trả lờiXóa
  3. Được lựa chọn phân hệ mà mình có nhu cầu sử dụng đó Tuan Do, Tui cũng đang dùng thử phân hệ điều hành và văn bản nè

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn Huệ Bờm dùng thử thấy ok không? Tôi dùng qua thấy ok lắm đó nha :D

      Xóa
    2. Tôi thấy cũng khá được đó, bên bạn có định sử dụng luôn không?

      Xóa
  4. Phần mềm này quản lý hay đó, nhưng giải pháp này có vẻ lớn phêt nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác có thể lựa chọn các giải pháp mà mình đang có nhu cầu đó Trang Nguyen :D

      Xóa
  5. iBom.ONE với thiết kế tổng thể, mềm dẻo về quy trình, dữ liệu, cơ cấu tổ chức và hoàn toàn làm chủ mã nguồn nên dễ dàng customize phù hợp với mô hình và quy trình quản lý của các doanh nghiệp. => Cái này là được chỉnh sửa theo nhu cầu khách hàng đưa ra đúng không ibom?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng ưng cái chỉnh sửa này, mình có thể xây dựng một phần mềm theo cách của riêng mình

      Xóa