Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Phương thức quản trị doanh nghiệp đa chiều bằng giải pháp phần mềm

Ngành công nghiệp toàn cầu đang chứng kiến sự phát triển vượt trội của công nghệ phần mềm quản lý doanh nghiệp, giải pháp phần mềm đã tạo ra những bước đột phá mới trong lĩnh vực quản trị và điều hành doanh nghiệp. Vậy đâu là bí quyết giúp công nghệ phần mềm được ưa chuộng đến vậy?


Phần mềm quản trị doanh nghiệp iBom.ONE là giải pháp quản lý mà cho phép liên kết và kiểm soát công việc cũng như các đối tượng quản lý trong tất cả các khâu điều hành doanh nghiệp. Tất cả sẽ được xử lý theo quy trình khép kín hoặc có thể định nghĩa và mở rộng không giới hạn.

  1. Liên tục cải tiến
  2. Nâng cao hiệu quả quản lý
  3. Nâng cao hiệu quả công việc
  4. Tiết kiệm tối đa nguồn lực & chi phí
  5. Điều hành nhanh chóng và mọi lúc mọi nơi
  6. Bảo mật được ưu tiên hàng đầu

Khi mà nền khoa học công nghệ ngày càng phát triển với sự ra đời của nhiều doanh nghiệp/công ty thì giải pháp của chúng ta là sẽ tìm một phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất và phù hợp nhất để giúp doanh nghiệp của mình phát triển theo hướng chuyên nghiệp hơn.


Sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp giúp điều hành doanh nghiệp và quản trị con người hiệu quả. Vì vậy phần mềm quản trị doanh nghiệp iBom.ONE có tầm quan trọng để quản lý một doanh nghiệp phát triển bền vững và theo hướng chuyên nghiệp, nâng cao hiệu quả quản lý và điều hành doanh nghiệp.




15 nhận xét:

  1. Mình phải dùng hết cả giải pháp lớn này hay được lựa chọn các phân hệ theo nhu cầu vậy add?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Tuan Do!
      Bên ibom có 8 phân hệ ứng với từng nhu cầu khác nhau, quý khách hàng có thể lựa chọn phân hệ mình cần mà không nhất thiết phải dùng hết cả giải pháp tổng thể đâu ạ

      Xóa
  2. ibom liên hệ cho tôi nhé, tôi muốn tư vấn về phần mềm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác Huệ Bờm vui lòng để lại thông tin nhé, bên ibom sẽ liên hệ cho bác ạ

      Xóa
    2. Qua tìm hiểu thấy ibom khá hay đấy bác ạ

      Xóa
  3. Tôi cũng khá quan tâm đến giải pháp phần mềm này, 0974563256 liên hệ tư vấn cho tôi nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác Nguyen Tung để ý điện thoại bên ibom sẽ liên hệ tư vấn cho bác đấy ạ

      Xóa
    2. Ok rồi bác nhé, khi nào quyết định bên em sẽ liên hệ ạ

      Xóa
  4. Hay, cần tư vấn và báo giá phần mềm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng vậy, báo giá cho tôi để vào sử dụng xem sao nhé

      Xóa
    2. Hai bác nên vào đăng ký dùng thử đi, bên đó sẽ xác nhận, cấp tài khoản dùng thử và tư vấn báo giá luôn. Trước em cũng vậy đó

      Xóa
    3. Các bác dùng ibom có ổn không cho em xin ít kinh nghiệm ạ? Em đang được sếp giao cho tìm hiểu các phần mềm đây a

      Xóa
    4. Phần mèm hay đấy, anh em nhớ vào dùng thử đi nhé

      Xóa
  5. Để quản trị doanh nghiệp tốt là cần cả đời, chứ không phải nói là làm được luôn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuẩn đấy bác ạ, nhưng giờ mình cũng nên thay đổi phương thức quản lý để theo kịp xu thế mở cửa bác ơi

      Xóa