Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Làm thế nào để quản trị doanh nghiệp theo hướng cách mạng hóa?

Các doanh nghiệp trên toàn cầu hiện đang nắm bắt sức mạnh của công nghệ để quản trị doanh nghiệp hiệu quả, phát triển và tăng khả năng cạnh tranh. Do sự gia tăng nhanh chóng của các phần mềm quản trị doanh nghiệp nên việc ứng dụng giải pháp công nghệ là điều tất yếu bởi nó giúp tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng, quản trị dễ dàng và hiệu quả.
Quản trị doanh nghiệp hiện đang là một thuật ngữ được khá nhiều doanh nghiệp, tổ chức tra cứu, tìm hiểu bởi tầm quan trọng cũng như sự ảnh hưởng của nó đến quá trình phát triển. Một số nhà quản lý đã ứng dụng giải pháp phần mềm này và đã nhận được những hiệu quả nhất định, còn bạn thì sao?


Phần mềm quản trị doanh nghiệp iBom.ONE xây dựng dựa trên các nhu cầu thực tế, xây dựng và phát triển với mục đích mang lại cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu và quan trọng nhất trong công tác điều hành và quản trị doanh nghiệp.
Ứng dụng công nghệ phần mềm tiên tiến giúp hoàn thiện và thực thi theo đúng chuẩn mực quản trị doanh nghiệp hiện nay:

  • Thúc đẩy quản trị doanh nghiệp theo chuẩn quốc tế, loại bỏ phương thức quản lý kinh doanh lạc hậu
  • Giải pháp iBom.ONE giúp quản lý và kiểm soát quy trình hoạt động nhẹ nhàng nhưng hiệu suất làm việc mang lại rất cao. 
  • Phần mềm quản lý doanh nghiệp trực tuyến tạo ra quá trình lao động có ý thức, chuyên nghiệp và hoạt động điều hành chặt chẽ, hiệu quả. 
  • Loại bỏ lối tư duy cũ trong quản trị doanh nghiệp, tiến hành cải tiến nâng cấp quy trình quản trị sản xuất, kinh doanh.
  • Phần mềm sẽ giúp các nhà quản trị luôn cập nhật thông tin chính xác, kịp thời về tình hình hoạt động của doanh nghiệp, quá trình sản xuất kinh doanh thông qua các công cụ thống kê, phân tích và kiểm soát chặt chẽ mọi lúc, mọi nơi với dữ liệu phát sinh theo thời gian thực.




ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ để có cơ hội tương tác cùng giải pháp phần mềm của chúng tôi. iBom.ONE đã và đang được nhiều doanh nghiệp, đơn vị lựa chọn và tin dùng để nâng cao hiệu quả quản lý, phát triển bền vững và tăng khả năng cạnh tranh. Cách mạng hóa doanh nghiệp bằng giải pháp phần mềm liệu rằng bạn đã ứng dụng? 

9 nhận xét:

  1. Dùng chắc không hay được như nói đâu nhỉ :v

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến ibom, bạn có thể vào dùng thử để trải nghiệm phần mềm nhé

      Xóa
  2. Giải pháp tổng thể này bao gồm những phân hệ nào đấy add?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo như tôi tìm hiểu thì nó có 8 phân hệ quản lý khác nhau đó bác, bác cứ vào website ibom mà tìm hiểu cho kỹ bác Ngoc ạ

      Xóa
    2. Dạ vâng, cảm ơn bác nhé. Em cũng tìm hiểu qua rồi thấy phần mềm cũng khá được đấy bác ạ

      Xóa
  3. Báo giá cho tôi giải pháp tổng thể này nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tổng thể thì giá cao đấy bác Tuan Do

      Xóa
    2. Bác Tuan Do vui lòng để lại thông tin bên ibom sẽ liên hệ với bác nhé

      Xóa
  4. Giờ có nhiều phần mềm quản lý kiểu này nên không biết sử dụng giải pháp nào cho hợp lý nữa đây. phân vân quá

    Trả lờiXóa