Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Ứng dụng công nghệ vào công tác quản lý dự án xây dựng

Nhằm đảm bảo chất lượng cũng như tính hiệu quả trong các dự án xây dựng nhiều doanh nghiệp, công ty đã ứng dụng phần mềm quản lý dự án xây dựng - giải pháp quản lý và điều hành doanh nghiệp iBom.ONE được sản xuất bởi Công ty Phần mềm Trí Tuệ (iSoftco). Việc ứng dụng phần mềm đã mang đến kết quả tốt và thu về lợi nhuận cao cho các doanh nghiệp.



Giải pháp iBom.ONE giúp quản lý chất lượng và bảo tri các công trình xây dựng hiệu quả, chuyên nghiệp và thông minh mà ở hầu hết doanh nghiệp nào cũng đang mắc phải.
1. Phần mềm quản lý dự án xây dựng giúp giải quyết các bài toán về quản lý chất lượng dự án
iBom.ONE giúp quản lý chất lượng thiết kế, chất lượng khảo sát xây dựng, nâng cao trách nhiệm đối với các dự án trong quá trình thực hiện các tiến độ dự án xây dựng. 
2. Nâng cao hiệu quả các dự án xây dựng, công trình
3. Phần mềm linh hoạt được chỉnh sửa theo nhu cầu về tính năng phù hợp với yêu cầu của người dùng.
Phần mềm với sự linh hoạt có thể thay đổi theo ý người dùng. Điều này sẽ hiệu quả với các doanh nghiệp phải sửa đổi nhiều trong quá trình phê duyệt cũng như thi công thực tế.

Nhanh tay ĐĂNG KÝ để trải nghiệm phần mềm điều hành và quản lý doanh nghiệp thông minh chuyên nghiệp. iBom.ONE tự hào giải pháp phần mềm tiện ích phù hợp cho doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực thi công xây dựng. Hãy cũng khám phá! Chắc chắn bạn sẽ hài lòng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét