Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Bí quyết điều hành và quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ

Quản lý và điều hành doanh nghiệp sao cho hiệu quả đang là vấn đề quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Để tạo được lợi thế cạnh tranh cũng như tăng lợi nhuận thì doanh nghiệp cần phải có chiến lược cũng như giải pháp quản lý phù hợp và đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng vậy.
Bí quyết ứng dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp vào công tác quản lý đang được nhiều doanh nghiệp tin cậy sử dụng. Giải pháp iBom.ONE là công cụ đắc lực cho các nhà quản trị trong việc quản lý được tất cả các hoạt động trong nội bộ cơ quản cũng như mối quan hệ của doanh nghiệp với khách hàng, đối tác… Bên cạnh đó, sử dụng phần mềm mỗi doanh nghiệp có thể lưu trữ và quản lý được một lượng dữ liệu khổng lồ từ các phòng ban và từ các phương diện. 



Có thể nói, việc ứng dụng phần mềm quản lý iBom.ONE của Công ty TNHH phần mềm Trí Tuệ (iSoftco) sẽ là phương pháp quản lý thông minh, hiệu quả và chuyên nghiệp nhất giúp lưu trữ và cập nhật thông tin thường xuyên liên tục với khả năng truyền dữ liệu nhanh chóng và chính xác. Dựa trên những thông tin được lưu trữ, doanh nghiệp co thể khai thác, phân tích và đưa ra các chỉ số tài chính cần thiết để từ đó đưa ra các chiến lược mới.

Bên cạnh đó, iBom.ONE còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí, nâng cao hiệu quả hoạt động, tạo cơ chế làm việc khoa học cũng như nâng cao năng lực nhân viên hơn. Tù đó nhà lãnh đạo nhanh chóng đề ra các chiến lược cho sự phát triển của doanh nghiệp. 



Với những lợi ích mà doanh nghiệp nhận được khi ứng dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp trong công tác quản lý chính là bí quyết thông minh giúp doanh nghiệp điều hành doanh nghiệp hiệu quả. iBom.ONE chính là cánh tay đắc lực giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động, giảm chi phí và tăng doanh thu. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm phần mềm của chúng tôi? Nhanh tay ĐĂNG KÝ NHẬN QUÀ TẶNG để có cơ hội khám phá phần mềm có một không hai.
Mọi ý kiến đóng góp vui lòng gửi về: Contact@isoftco.com






16 nhận xét:

  1. Tôi muốn dùng thử cá nhân có được ko ibom?

    Trả lờiXóa
  2. Cái giải pháp này nhiều phân hệ quá, mình chỉ quan tâm đến phần công trình, kho và nhân sự thôi. Dùng cả tổng thể mất thời gian quá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình có nhu cầu gì thì mình đăng ký thôi bác, tổng thể đấy e nghĩ là các doanh nghiệp lớn dùng sẽ ok hơn đấy ạ

      Xóa
    2. Nếu bác nào quan tâm thì cũng có thể tìm hiểu giải pháp tổng thể, xem mình dùng được những phần nào. Mình được dùng thử miễn phí thì cứ tìm hiểu thôi bác

      Xóa
  3. Cảm ơn anh em đã ủng hộ và tin tưởng ibom nhé, hi vọng sẽ sớm được hợp tác cùng an em trong thời tới

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ok, nếu có nhu cầu chắc chắn bên mình sẽ hợp tác với ibom

      Xóa
  4. Bên bạn có những đối tác nào rồi có thể kể lên cho anh em cùng biết được ko nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác vào trang web của ibom ý có các đối tác khá lớn đấy. e cũng vừa tìm hiểu xong

      Xóa
    2. Đối tác có lớn không bác Tung?

      Xóa
    3. Thì nó có ở trên website hết mà, bác cứ vào đấy mà tìm hiểu

      Xóa
    4. Trên website ibom có hết những thông tin về giải pháp, đối tác triển khai phần mềm. Quý khách hàng vui lòng truy cập để tham khảo thêm thông tin ạ

      Xóa
    5. Cảm ơn anh em, thế cứ vào đấy tìm hiểu thôi

      Xóa
  5. ibom có hỗ trợ dùng thử online ko ạ?

    Trả lờiXóa