Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Phương thức nào giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển

Tại Việt Nam doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm tới 97% cơ cấu của tổng doanh nghiệp cả nước và đóng góp 40% vào GDP, 30% tổng doanh thu của cả nước. Qua số liệu trên thấy rõ được sự mất cân đối giữa cơ cấu của doanh nghiệp vừa và nhỏ và sự đóng góp cho nền kinh tế của đối tượng doanh nghiệp này. Vai trò quan trọng của doanh nghiệp vừa và nhỏ với kinh tế việt nam là không thể bàn cãi, quan trọng là cần có những biện pháp như thế nào để hỗ trợ cho đối tượng này có thể phát huy tiềm năng của mình để phát triển, lớn mạnh hơn. Đặc biệt trong thời kỳ hội nhập toàn cầu như hiện nay, doanh nghiệp vừa và nhỏ nếu không có chiến lược kinh doanh đúng đắn sẽ bị thua thiệt tại chính sân nhà của mình bởi vì phải cạnh tranh không những với các doanh nghiệp lớn trong nước mà còn phải đương đầu với  các tập đoàn, doanh nghiệp quốc tế.
Vậy làm thế nào để nâng cao được năng lực cạnh tranh? Một trong số các phương pháp giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh đó là cần đổi mới công nghệ để nâng cao hiệu suất kinh doanh và tiết giảm chi phí. Và hầu hết các doanh nghiệp đều thấy được vai trò của việc ứng dụng các trương trình phần mềm để cải thiện việc quản lý và điều hành công việc kinh doanh của mình sao cho hiệu quả nhất và tiết kiệm được chi phí nhất. Tuy nhiên, vấn đề phải cân đối tài chính để đầu tư phần mềm luôn là bài toán cản trở các doanh nghiệp và nhỏ khi có ý muốn đổi mới công nghệ để nâng cao khả năng cạnh tranh.

Hiểu được khó khăn trên của doanh nghiệp vừa và nhỏ công ty Phần mềm Trí Tuệ (iSoftco) đã cung cấp trên thị trường gói dịch vụ thuê phần mềm quản lý doanh nghiệp IBOM. Khi sử dụng hệ thống iBom này, doanh nghiệp có thể không cần đầu tư về cơ sở hạ tầng CNTT, không cần phần cứng, không cần máy chủ, chỉ cần truy nhập vào phần mềm thông qua hệ thống trình duyệt internet đã có sẵn trên các thiết bị có kết nối internet là có thể sử dụng phần mềm tại bất kỳ đâu, bất kỳ thời gian nào.
Hiện nay trên hệ thống iBom đang tích hợp 8 phân hệ phần mềm phục vụ cho công tác quản lý toàn bộ doanh nghiệp: Điều hành công việc, Quản lý văn bản, Quản lý nhân sự, Quản lý tài sản, Quản lý Kho, Quản lý Cung ứng, Quản lý Dự án thi công, Quản lý đự án đầu tư. Đặc biệt doanh nghiệp có thể vừa tiết kiệm chi phí đầu tư mà vẫn có thể xây dựng được lộ trình đầu tư phần mềm dài hạn trong tương lai khi sử dụng hệ thống quản lý của iBom. Doanh nghiệp có thể xây dựng được lộ trình đầu tư phần mềm của mình. Ban đầu doanh nghiệp sẽ lựa chọn một vài phân hệ cần thiết trước, thời gian về sau doanh nghiệp muốn bổ sung thêm các phân hệ khác thì chỉ cần được tích hợp thêm vào chung một hệ thống đang có của iBom. Doanh nghiệp có quản lý dữ liệu một cách tập trung và hiệu quả. Tiết kiệm được nhiều khoản chi phí văn phòng cho công ty. 
Để trải nghiệm thử hệ thống phần mềm iBom, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ SẢN PHẨM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét