Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

Số hóa quản trị doanh nghiệp - con đường ngắn nhất để theo kịp xu thế thời đại

Chuyển đổi số không chỉ là xu hướng mà đang trở thành yêu cầu tất yếu đối với các doanh nghiệp trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 bùng nổ trên quy mô toàn cầu.

Có đến 70% doanh nghiệp Việt nhận thức được sự cần thiết phải số hóa, song phần lớn chưa biết bắt đầu từ đâu để không lỡ “chuyến tàu 4.0”.



Số hóa giúp giải quyết nhiều vấn đề nhức nhối trong nội tại doanh nghiệp. Để đi lên chuyển đổi số, có 3 vấn đề doanh nghiệp cần thực hiện đồng bộ: Hạ tầng số; Số hoá hệ thống quản lý quản trị; Số hoá tư liệu sản xuất. Song nhiều doanh nghiệp hiện nay mới chỉ dừng lại ở các phần mềm kế toán, quản lý sản xuất, quản lý kho… rời rạc, riêng lẻ và thiếu hiệu quả.

Một trong những chiến lược phát triển đầu tiên các doanh nghiệp cần thay đổi đó là ứng dụng và triển khai công nghệ quản lý bằng giải pháp Số hóa quản trị doanh nghiệp nhằm tăng cường quản trị chiến lược kinh doanh và phát triển doanh nghiệp theo kịp xu thế thời đại.

Đối với bất kỳ một doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh nào muốn tồn tại và phát triển bền vững thì việc ứng dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp IBOM chính là con đường ngắn nhất và dễ dàng nhất để theo kịp với xu thế của thời đại.

Với IBOM, các doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm cho một giải pháp quản lý và điều hành tổng thể với khả năng:
  1. Quản lý dữ liệu tập trung với mô hình doanh nghiệp nhiều cấp bậc
  2. Khả năng bảo mật, tích hợp mở rộng hệ thống linh hoạt
  3. Nâng cao hiệu quả quản lý và hiệu quả công việc cao
Nhanh chóng trải nghiệm giải pháp của chúng tôi bằng cách ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét