Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Tái cơ cấu doanh nghiệp theo hướng hiện đại trong bối cảnh mới

Yêu cầu tái cấu trúc các doanh nghiệp trong nước theo hướng hiện đại ngày càng trở nên quan trọng trong điều kiện thế giới hướng đến cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Một trong những khó khăn, hạn chế đang gặp của ngành công nghiệp hiện nay bao gồm:
  1. Hệ thống chính sách và chiến lược phát triển công nghiệp Việt Nam thiếu đồng bộ và chưa hiệu quả dù hiện nay, các chính sách được ban hành khá nhiều.
  2. Thực tiễn, công nghiệp nước ta đang ở trình độ thấp, chủ yếu phát triển theo chiều rộng, nội lực còn yếu, phụ thuộc nhiều vào các DN FDI, sự liên kết giữa các DN FDI với các DN trong nước còn hạn chế
  3. Công tác quản trị doanh nghiệp chưa có bước đột phá mới, chưa theo kịp xu hướng công nghệ.

Đâu sẽ là định hướng phát triển doanh nghiệp trong cuộc cách mạng 4.0?

Đổi mới tư duy và phương pháp tiếp cận trong xây dựng chính sách quản lý doanh nghiệp bằng cách tiếp cận những phát minh của khoa học công nghệ cụ thể là ứng dụng giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp nhằm:
  • Nâng cao hiệu quả quản lý
  • Nâng cao hiệu quả công việc
  • Tiết kiệm tối đa nguồn lực & chi phí
  • Điều hành nhanh chóng và mọi lúc mọi nơi
Với phần mềm quản trị doanh nghiệp iBom.ONE, doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm cho một giải pháp quản lý và điều hành tổng thể. Giải pháp quản trị hiệu quả đối với kế hoạch, tiến độ, chi phí, vật tư, thiết bị, nhân lực, dòng tiền của công trình, đồng thời nâng cao hiệu quả công tác nhân sự - tiền lương, công tác hành chính và công tác điều hành chung trong doanh nghiệp.


Nhanh chóng ĐĂNG KÝ để tương tác cùng iBom hoàn toàn miễn phí nhé.

2 nhận xét:

  1. ibom này chuyên về bên mảng xây lắp hơn đúng không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là ibom được thiết kế chuyên về mảng xây lắp nhưng vẫn sử dụng hiệu quả cho mọi loại hình DN nhé Huệ Bờm, DN bạn hoạt động bên mảng nào vậy ạ?

      Xóa