Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Năm 2019 có nên quản trị doanh nghiệp theo xu hướng công nghệ?

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí quản lý mà vẫn đảm bảo hiệu quả sản xuất kinh doanh luôn là câu hỏi nhức nhối từ các nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Năm 2019 quản trị doanh nghiệp theo xu hướng công nghệ hiện đang được nhiều doanh nghiệp hướng đến.


Phần mềm quản trị doanh nghiệp iBom.ONE đang được nhiều doanh nghiệp, đơn vị lựa chọn và tin dùng để nâng cao hiệu quả quản lý, phát triển bền vững và tăng khả năng cạnh tranh tính đến thời điểm hiện tại.

Giải pháp giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí hiệu quả theo xu hướng năm 2018 như sau:

  1. Một là, xác định rõ các bước cần tiến hành khi cắt giảm chi phí
  2. Hai là, xác định rõ ràng và nhất quán đâu là chi phí không cần thiết và không tạo ra giá trị gia tăng
  3. Ba là, sử dụng các mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận và doanh số bán hàng để khích lệ sự cần thiết và gắn kết với hoạt động quản lý chi phí theo định hướng tăng trưởng bền vững.
  4. Bốn là, thường xuyên rà soát, nghiên cứu chỉnh sửa các mục tiêu cắt giảm chi phí cho phù hợp với thực tế chi phí hiện tại và các chiến lược kinh doanh cụ thể.
Ngoài ra, doanh nghiệp cần thay đổi phương pháp quản lý bằng việc ứng dụng các giải pháp công nghệ phần mềm quản trị doanh nghiệp để tối ưu hóa phương pháp quản lý từ đó cải thiện được năng lực cạnh tranh.


ĐĂNG KÝ để trải nghiệm miễn phí

4 nhận xét:

  1. Theo quan điểm cá nhân của tôi thì nghĩ các doanh nghiệp nên thay đổi theo xu hướng công nghệ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Muốn thay đổi cần phải có nguồn vốn :D

      Xóa
    2. Chỉ cần các bạn có nhu cầu thay đổi thì không phải lo lắng đến vốn đâu ạ,. Phần mềm ibom có dịch vụ thuê đóng gói, trả chi phí theo năm rất phù hợp cho các đơn vị vừa, nhỏ lẻ đó ạ

      Xóa
    3. Được đó ạ, tui cũng kết ibom vì bản đóng gói được chi trả theo năm, vừa rẻ, tiện lại phù hợp với nhiều đơn vị nhỏ và vừa :)

      Xóa