Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

iBom.ONE - phần mềm quản lý doanh nghiệp nâng cao hiệu suất cho khối doanh nghiệp

Doanh nghiệp cần làm gì để nâng cao hiệu suất, hiệu quả trong hoạt động kinh doanh? Với sự bùng nổ của nền CNTT trong đó là sự phát triển ngày càng mạnh của phần mềm quản lý doanh nghiệp thì còn chờ đợi gì nữa mà không nắm bắt cơ hội ứng dụng vào nhu cầu thực tế của mình.





Giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp được xây dựng và phát triển với mục đích mang lại cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu và thông minh trong điều hành và quản trị doanh nghiệp. Hỗ trợ nhà quản lý liên kết hoạt động của nhân viên với chiến lược tổ chức, kiểm soát mục tiêu, công việc và đánh giá nhân viên một cách khoa học. iBom.ONE phù hợp cho mọi loại hình doanh nghiệp khác nhau bởi sự linh hoạt về tính năng.

  • iBom.ONE - giải pháp tổng thể cho phép liên kết và kiểm soát công việc trong tất cả các khâu điều hành doanh nghiệp, được xử lý theo quy trình khép kín và có thể mở rộng không giới hạn.
  • Phần mềm vận hành linh hoạt với thiết kế giao diện đơn giản, phù hợp với phong cách quản lý của người Việt. phần mềm có thể được vận hành dễ dàng ngay cả khi người sử dụng không có kiến thức cao trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
  • iBom.ONE là sản phẩm có giá thành hợp lý nhất nhằm nâng cao hiệu suất hoạt động của các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ.
  • Phần mềm linh hoạt điều chỉnh và mở rộng để đáp ứng các nhu cầu sao cho phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp.
  • iBom.ONE với hệ thống trực tuyến giúp kết nối toàn bộ nhân viên, phòng ban, lãnh đạo trên cùng một hệ thống, trao đổi, chỉ đạo trên phần mềm mọi lúc mọi nơi.

Ứng dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp iBom.ONE doanh nghiệp bạn sẽ nhận được những lợi ích như tiết kiệm được thời gian và công sức, cải thiện hiệu quả để mang về lợi nhuận tốt hơn. Nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh để cạnh tranh trên thị trưởng. ĐĂNG KÝ  để có cơ hội trải nghiệm phần mềm điều hành doanh nghiệp có một không hai này.

17 nhận xét:

  1. iBom.ONE bao gồm những modum nào đấy ạ? NẾu mình không dùng hết cũng được chứ ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn vào trang web ibom và tìm hiểu phần giải pháp sẽ có các modum đấy

      Xóa
    2. Dạ vâng, cảm ơn bác Huệ Bờm nhé

      Xóa
  2. Trước sử dụng phần điều hành thấy cũng ra gì phết, sắp tới chắc cần dùng thêm phần đầu tư nữa nếu thấy ok thì triển khai phần mềm này luôn

    Trả lờiXóa
  3. Tôi bên đầu tư muốn quản lý nhà thầu thì dùng luôn giải pháp tổng thể này cũng được đúng ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dùng cả tổng thể thì khá là lớn đấy bác, bác cứ dùng mỗi phần công trình cho nó chi tiết chứ dùng cả hệ thống kia sợ k tìm hiểu kỹ được

      Xóa
    2. Thế à bác, dùng thế mà thời gian hạn chế quá bác nhỉ? Em cân nhắc xem đã. Cảm ơn bác ngoc nhiều nhe

      Xóa
  4. Phần mềm này dùng hay phết đấy nhỉ?

    Trả lờiXóa
  5. Mình chỉ cần 3 phần: dự án thi công, kho hàng, cung ứng vật tư. Bên iBom có cung cấp dc không bạn?

    Trả lờiXóa